Pin Galaxy S5 chính hãng

200,000 

In stock

Phụ kiện Galaxy S5 của shop phụ kiện Galaxy chúng tôi khá phong phú. Có những sản phẩm ốp lưng chất lượng cao, những chiếc bao da hoàn hảo hay rất nhiều những sản phẩm linh kiện thay thế khác. Tất cả đều là những sản phẩm mới nhất và tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Nhờ công nghệ hiện đại, mỗi sản phẩm đều đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Ngay bây giờ, hãy chọn cho mình sản phẩm dưới đây để trải nghiệm cảm giác được sử dụng.

Thông tin sản phẩm pin Galaxy S5 chính hãng:

Hình thức và cấu tạo sản phẩm:

– Sản phẩm mới nhất của shop chúng tôi được thiết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Bề mặt ngoài của pin có đầy đủ những thông tin chi tiết và cần thiết để các bạn có thể tìm hiểu về chính sản phẩm.

– Chân đồng sáng, bề mặt còn mới, không bị trầy xước. Hình thức của pin Galaxy S5 chính hãng tuy đơn giản song có thể mang đến nhiều lợi ích không thể phủ nhận. Sản phẩm được sản xuất trên cùng một dây chuyền công nghệ với pin theo máy của các bạn nên chất lượng hết sức đảm bảo.

Pin-Galaxy-S5-02

Hình thức của pin rất đơn giản

Chức năng và một số thông tin kỹ thuật:

– Sản phẩm có vai trò không nhỏ trong việc hỗ trợ duy trì hoạt động cho chiếc điện thoại Samsung S5 của các bạn. Đây là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với chiếc điện thoại.

– Made in Korea – Assembly in Vietnam

– Dung lượng Pin: 2800mAh.

– Mã pin: EB-BG900BBE.

– Xuất xứ: Cell made in Korea, Assembled in Việt Nam

– Charge Voltage: 4.4 v.

– Hỗ trợ NFC

Nguồn gốc xuất xứ và cách nhận biết sản phẩm chính hãng:

– Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại, chất lượng của Samsung và đây là một trong những sản phẩm hiện đại và mới lạ nhất. Pin Galaxy S5 chính hãng có chất lượng giống như pin theo máy của các bạn nhờ được sản xuất trên cùng một dây chuyền công nghệ.

– Chiếc pin Galaxy S5 chính hãng sẽ có những đặc điểm cơ bản như có mã Samsung SDI bên trong khi bóc lớp vỏ pin. Mã này được in dập rất rõ ràng. Chân đồng sáng là sản phẩm mới, chưa qua sử dụng.

Các thông tin liên quan khác:

– Bạn hoàn toàn có thể tự chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với shop phụ kiện Samsung chúng tôi. Sản phẩm này được bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 giúp mọi khách hàng đều có cơ hội được trải nghiệm sử dụng một sản phẩm chất lượng cao. Ngay bây giờ, hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một sản phẩm yêu thích, chắc chắn các bạn sẽ vô cùng an tâm khi được sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm pin Galaxy S5 chính hãng:

Pin-Galaxy-S5-01

Thiết kế chuẩn chính hãng Samsung

Pin-Galaxy-S5-02

Chất lượng đảm bảo

Pin-Galaxy-S5-04

Chân đồng sáng, mới

Pin-Galaxy-S5-05

Sản phẩm được bảo hành 06 tháng

Pin-Galaxy-S5-09

Bên trong có mã Samsung SDI

Pin-Galaxy-S5-11

Và mạch NFC

Pin-S5-01

Dung lượng đạt 2800mAh

Thông tin bổ sung

phan-loai

Phụ kiện – đồ chơi

Bảo hành

06 tháng

Thương hiệu

Samsung

Tình trạng

Sẵn hàng

Xuất xứ

Việt Nam

Gửi đánh giá của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

There are no reviews yet.

Main Menu