Ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Loopee

Liên hệ

Hết hàng

Ốp lưng Galaxy Note 7 chính hãng có thể khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Khi sử dụng sản phẩm này, chúng tôi thiết nghĩ các bạn có thể yên tâm sử dụng điện thoại. Vì giờ đây các bạn có thể sử dụng điện thoại mà không cần lo lắng đến các nguy cơ gây ảnh hưởng đến chất lượng các bộ phận bên trong. Sản phẩm hiện đại, chất lượng cao, chính hãng, giá rẻ thực sự là lựa chọn thông minh. Dưới đây, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới nhất ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Loopee.

Thông tin sản phẩm ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Loopee:

Ốp lưng này được thiết kế dành riêng cho dòng sản phẩm Note 7. Đây là sản phẩm duy nhất của Samsung Note 7 và chưa từng có đối với các dòng máy khác hiện nay. Sản phẩm này được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cứng chống chịu lực tác động cực tốt. Bề mặt ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Loopee có lớp vân tạo kiểu đặc sắc giúp chống trơn hiệu quả. Ốp không thấm nước, không bám vân tay và không gây nóng máy hay yếu sóng. Mặt trong của ốp rất bám máy, chống trơn và tạo cảm giác chắc chắn. Khi sử dụng, sản phẩm rất nhẹ, gọn, không gây vướng víu. Thiết kế cắt khoét rất chuẩn xác tại những vị trí quan trọng giúp các bạn có thể thực hiện được mọi thao tác một cách đơn giản, dễ dàng. Camera sau cũng được chống xước nhờ bề mặt ốp thiết kế cao hơn bề mặt camera.

Sản phẩm rất mỏng, chỉ khoảng 0.8mm, trọng lượng 10g. Điểm nhấn của sản phẩm còn ở chi tiết phần viền ốp nhô cao hơn so với phần màn hình giúp chống trầy xước cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm hiện đại nhất và tốt nhất hiện nay đã có mặt tại shop chúng tôi. Sản phẩm ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Loopee có rất nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn. Khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sản phẩm không gây khó chịu và tạo sự an tâm. Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác để các bạn lựa chọn: ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Rock Royce….

Hình ảnh sản phẩm ốp lưng Galaxy Note 7 hiệu Loopee:

 op-lung-galaxy-note-7-loopee-08

Sản phẩm rất đẹp mắt

op-lung-galaxy-note-7-loopee-07

Chất lượng đảm bảo

op-lung-galaxy-note-7-loopee-06

Sản phẩm hiện đại nhất 

op-lung-galaxy-note-7-loopee-05

Sản phẩm tốt nhất hiện nay

op-lung-galaxy-note-7-loopee-04

Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

op-lung-galaxy-note-7-loopee-01

Sản phẩm có kích thước và cấu tạo rất nhỏ gọn

 

Thông tin bổ sung

phan-loai

Ốp lưng

Thương hiệu

Loopee

Tình trạng

Sẵn hàng

Xuất xứ

HongKong

Gửi đánh giá của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

There are no reviews yet.

Main Menu