Tai nghe Bluetooth Jabra Boost

750,000 

In stock

Tai nghe Bluetooth hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng trong công việc cũng như trong mọi hoạt động sinh hoạt, vui chơi, giải trí. Sản phẩm không còn xa lạ khi hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Với số lượng sản phẩm vô cùng lớn, rất phong phú và đa dạng cả về mẫu mã, chất lượng, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và cảm giác có được nhiều trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Ngay trong mỗi thương hiệu lại có nhiều sản phẩm với kiểu dáng và cácthông số kỹ thuật hoàn toàn khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm: tai nghe Bluetooth Jabra Boost.

Thông tin sản phẩm tai nghe Bluetooth Jabra Boost:

Tai nghe được làm từ chất liệu nhựa cứng nên rất bền và chắc chắn, khả năng chống chịu lựa cực tốt đem đến cảm giác an tâm khi sử dụng. Với kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn giúp cho bạn sử dụng tai nghe này trong thời gian dài cũng không gây khó chịu. Sản phẩm tai nghe Bluetooth Jabra Boost có dòng chữ Jabra ở mặt ngoài và phần viền có màu sắc để tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, các nút bấm chức năng được đặt tại các vị trí vô cùng thuận tiện với người sử dụng giúp hỗ trợ đàm thoại thật hiệu quả. Với chân cắm sạc và micro rất nhỏ gọn ngay trên sản phẩm và nút tai rất vừa vặn. 

Nút tai của tai nghe Bluetooth Jabra Boost có thiết kế khác biệt so với các sản phẩm tai nghe đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cũng như chính sản phẩm tai nghe Jabra. Tai nghe này vẫn sử dụng chất liệu cao su làm nút tai song lại có thiết kế hình dáng móc tai khá mới lạ, đem đến sự độc đáo và cá tính cho chính sản phẩm. Sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên sản phẩm có chất lượng âm thanh cực tốt, lọc âm, lọc ồn thực sự hiệu quả. Các thông số kỹ thuật của sản phẩm: 

– Sử dụng công nghệ blueootth: v4.0.

– Phạm vi kết nối: 10m.

– Thời gian đàm thoại liên tục: 9h.

– Thời gian chờ: 365 ngày.

– Trọng lượng: 8.5g.

– Màu sắc: Trắng, đen, vàng gold.

– Bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm có kèm theo: 01 sách hướng dẫn sử dụng, 02 móc tai, 02 nút dự phòng, 01 cable USB. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn: bao da Sview Galaxy S7 Edge

Hình ảnh sản phẩm tai nghe Bluetooth Jabra Boost:

 

Jabra-Boost-Gold-01

Sản phẩm có nhiều màu sắc như trên hình

Jabra-Boost-Gold-02

Rất nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng

Jabra-Boost-Gold-03

Kết nối thông qua Bluetooth

Jabra-Boost-Gold-04

Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Jabra-Boost-Gold-05

Một sản phẩm của Jabra

Jabra-Boost-Gold-07

Nút tai vừa vặn, thiết kế mới lạ

Thông tin bổ sung

Màu sắc

"Đen, trắng"

phan-loai

Tai nghe bluetooth

Thương hiệu

Jabra

Tình trạng

Sẵn hàng

Xuất xứ

Trung quốc

Gửi đánh giá của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Reviews

There are no reviews yet.

Main Menu